Tuesday, May 8, 2007

ย้ายฐานทัพสำหรับเราชาว web publishing

สวัสดีครับเพื่อนๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ หลังจากสัมมนาในวันนั้น ทางมหาวิทยาลัยรังสิตได้ส่งไฟล์ที่เป็นเรื่องราวตัวอย่างจริงในการทำธุรกิจ web publishing ให้กับเพื่อนๆหรือยัง

ถ้าใครยังไม่ได้รับก็ลองติดต่อมหาลัยไปดูนะครับ หรือ มา download ได้ที่ http://www.savefile.com/files/704239
(พอคลิ้กลิ้งค์ก็จะมีปุ่มให้ download อยู่ตรงกลางหน้าเลยนะครับ ก็จะสามารถ download ได้ อาจจะรำคาญโฆษณานิดหน่อยนะครับ เว็บที่ให้บริการฟรีแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดา)

ไฟล์ที่คุณได้รับไปนั้น เป็นตัวอย่างจริงของการทำ อีคอมเมิร์ซ ที่รายได้มาจากโฆษณาหรือที่เราเรียกกันว่า web publishing (ถ้ารายได้มาจากการขายสินค้าเรียกว่า อีคอมเมิร์ซ) หากใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของประเภทธุรกิจดูได้ที่ http://ffschool.blogspot.com/2007/02/financial-freedom-through-web.html

เพื่อนคนไหนได้อ่านดูแล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง งง หรือ สงสัยอะไร หรือ รู้สึกว่ามันยากไป ง่ายไป หรือ บางคนไม่เข้าใจเลย (^^;) ก็เมล์มาคุยกันได้นะครับ จะได้อธิบายเพิ่มเติมให้ อีกอย่างได้ทำความรู้จักกันไว้ ไว้มีอะไรดีๆจะได้บอกคุณก่อนใครด้วย

เชื่อว่า หลายคนอาจจะเข้าใจแต่ไม่มั่นใจว่าตัวเองจะทำได้หรือเปล่า หรือ ในการทำจริงก็มีปัญหาที่คุณอาจจะต้องเจอะเจอมากมาย ดังนั้นในในไฟล์ที่คุณดาวโหลดไปนั้น เราได้แจ้งเรื่องโครงการ เสื่อผืนหมอนใบสู่เว็บเงินล้าน ไว้ด้วย

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจโครงการของเราลองอ่านรายละเอียดในการเข้าร่วมโครงการดูนะครับที่ http://th.ambatch.com/2007/05/blog-post_07.html
ส่วนคนที่สนใจและได้เมล์เข้ามาแล้ว เรากำลังพิจารณาอยู่ ในเรื่องของรูปแบบการจัด หรือ รายละอียดของหลักสูตร อดใจรออีกนิดนึงนะครับ ^^ (มีคนส่งเข้ามาเยอะเหลือเกิน)

PS:
อนึ่ง ตอนนี้บล๊อกแห่งนี้ ได้ย้ายไปที่ http://th.ambatch.com/ ชั่วคราวนะครับ หากอยากอ่านข้อมูลดีของการทำธุรกิจอินเตอร์เน็ต อีคอมเมิร์ซ web publishing business ของนักธุรกิจระดับโลกอย่างคุณ Kelvin Hui ก็ติดตามกันได้เรื่อยๆนะครับ โดยเนื้อหาต่างๆผมจะจัดทำร่วมกับคุณ Kelvin

ชิตสกนธ์ เตชะธนาลัย (หนุ่ม)

1 Comments:

Blogger Rosie said...

You should to provide this information in English Also.
It will be better information to others.

May 14, 2007 at 12:35 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home