Sunday, February 18, 2007

Who 's Kelvin Hui

ผมเชื่อว่า คนไทยหลายคน อาจจะยังไม่รู้จักคุณ Kelvin Hui แต่หลายคนอาจจะรู้จักธุรกิจ Google Adsense!

ถ้าผมจะบอกว่าผู้ชายคนนี้ได้เงินจาก Adsense เดือนละ 3-4 ล้านมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว คุณคงอยากรู้จักเขามากขึ้นแล้วสิ!

Mr. Kelvin Hui จบการศึกษา Ph.D ทางด้าน Biology สาขา Ecology จากมหาวิทยาลัย Cambridge ขณะมีอายุได้ 25 ปี ด้วยความสนใจเป็นการส่วนตัว คุณ Kelvin Hui ได้ทำการศึกษาค้นคว้าการสร้างธุรกิจอินเตอร์เน็ตด้วยตนเอง ในเวลาเพียงไม่กี่ปี ก็สามารถสร้างธุรกิจ Web Publishing อย่างประสบความสำเร็จ

หลายๆโครงการเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ อาทิเช่น โครงการธุรกิจ Google Adsense สามารถสร้างรายได้มากกว่า 40 ล้านบาทต่อปี ในรูปแบบ Auto-Running หรือ โครงการ Friendearth.com ซึ่งเป็น Youtube Community ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเซีย

Mr. Kelvin มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในการสร้าง Traffic บนอินเตอร์เน็ต นับได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้เป็นอันดับต้นๆของโลกทีเดียว โดยยังเคยเป็นประธานการจัดงาน World SEO Championship อีกด้วย

ขณะนี้ Mr. Kelvin Hui กำลังมีบทบาทอย่างยิ่งในวงการโฆษณา PPC (Pay Per Click) ของโลก จึงได้รับการเชิญไปพูดในงานสัมมนาด้านอินเตอร์เน็ตระดับโลกอย่าง งาน Global Internet Summit ในหลายประเทศ อาทิเช่น ญี่ปุ่น สิงคโปร์ จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไต้หวัน หรือ งาน Webmaster World Pubcon ที่ ลาสเวกัส ประเทศอเมริกา

การมาเมืองไทยของ Mr. Kelvin Hui ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ เผยแพร่ศาสตร์การโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตให้เป็นที่รู้จัก และ พัฒนาคนไทยที่สนใจให้มีความเข้าใจและสามารถสร้างธุรกิจ Web Publishing ให้ประสบความสำเร็จอีกด้วยนอกจากนี้ ยังจะเป็นการเปิดศักราชใหม่ของวงการอินเตอร์เน็ตบ้านเรา ที่มี Internet Business Guru ระดับโลก มาสร้างแรงบันดาลใจและร่วมยกระดับธุรกิจอินเตอร์เน็ตในบ้านเราให้ไปสู่ระดับสากลยิ่งขึ้น รวมถึง ความร่วมมือต่างๆในอนาคตอีกด้วย

เพื่อนๆทุกคนจะได้พบกับ ผม และ คุณ Kelvin Hui ในเดือนมีนาคมนี้แน่นอนครับ

ตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยกำลังจัดทำเว็บสำหรับรับลงทะเบียนอยู่ รายละเอียดต่างๆจะแจ้งภายในสัปดาห์นี้ครับ

อย่างไรก็ตาม หากใครสนใจสำรองที่นั่งล่วงหน้า ส่งชื่อ เบอร์โทรติดต่อ เมล์ มาที่ Affiliatemania@yahoo.com เขียนหัวข้อว่า " สัมมนา Webpublishing"

รีบตัดสินใจ ที่นั่งสำหรับบุคคลภายนอกมีจำนวนจำกัด มาก่อนได้ก่อนครับ!!

1 Comments:

Blogger Chitsakon said...

คนอะไรเก่งจังค่ะ

March 2, 2007 at 2:35 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home