Saturday, February 17, 2007

Welcome To Internet Business World

สวัสดีครับทุกคน

ยินดีต้อนรับทุกคนนะครับเข้าสู่ Blog ของผม Blog ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ ความรู้เจ๋งๆ แง่มุมต่างๆของธุรกิจอินเตอร์เน็ต

ถ้าคุณอยากรวยหรืออยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง Blog แห่งนี้ เป็น Blog ที่คุณต้องเข้ามาเยี่ยมชมบ่อยๆแล้วครับ นับตั้งแต่นี้ไป

ทำไมนะหรือครับ??

ผมเองมีโอกาสได้ศึกษาธุรกิจด้าน Internet Business มาสักระยะหนึ่ง ผมพบว่าธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่สนุกและท้าทายเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งศึกษาก็พบว่ามันมีสเน่ห์จนถอนตัวไม่ขึ้นเลยครับ

ผมหลงมันขนาดที่ว่า เอาปริมาณหนังสือเรียนที่ผมอ่านมา ตั้งแต่ผมเรียนหนังสือมา 20 ปี คืออนุบาล จนถึง ปริญญาโท เอามารวมกัน ยังไม่เท่าผมได้อ่าน Text Book เรื่องราวที่เกี่ยวกับ Internet Business ในเวลา 6 เดือนที่ผ่านมาเลยครับ
หมายเหตุ ผมเรียนมาทางด้านวิศวะครับ หนังสือเรียนก็อ่านมาเยอะเหมือนกัน ไม่ได้ขี้เกียจนะ ("^_^)

ทำไม หรือ ว่าอะไร ทำให้ผมคลั่งไคล้ Internet Business ได้ขนาดนั้น

ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะผมรู้สึกว่า ธุรกิจ Internet Business เป็นธุรกิจที่คุณสามารถทำได้ด้วยคัวคุณเอง ไม่ต้องพึ่งพาใคร เราทำได้อย่างอิสระที่ไหนก็ได้ในโลก เป็นธุรกิจที่ให้รายได้แบบ Passive Income (รายได้ที่ไม่ต้องใช้แรงและเวลาไปแลกมา)

ที่สำคัญ

คุณเองคงเคยได้ยินเรื่องราวมหัศจรรย์ประเภทที่ว่า

นักศึกษาอายุ 18 ปี ในแอฟริกา สามารถทำเว็บขายสินค้าไปยังประเทศต่างๆทั่วโลก ทำรายได้ปีหนึ่งมากกว่า 1,000,000 US $ โดยมีพนักงานเพียงคนเดียวคือ ตัวเขาเอง

หรือ เจ้าของเว็บไซท์ myyearbook.com เว็บไซท์ Blog สำหรับนักศึกษาที่ให้มาแบ่งปันเรื่องราวดีๆให้กันในโรงเรียน ที่ก่อตั้งโดยเด็กอายุไม่ถึง 20 ปี แต่ทุกวันนี้มีมูลค่าหลาย 100 ล้าน US $ ที่สำคัญเว็บเพิ่งก่อตั้งมาได้ไม่ถึงปีด้วยซ้ำ

หรือ Youtube.com ที่ถูกขายให้กับ Google ในมูลค่าหลายหมื่นล้านบาท

หรือถ้าเอาตัวอย่างที่บ้านเรา ผมก็เคยได้ยินมาว่า มีคนไทยที่ทำธุรกิจโฆษณา Google Adsense มีรายได้เดือนนึงๆเฉียดล้าน แบบ Auto-Running (ไม่ต้องทำอะไรเลย หลังจาก Set ระบบเสร็จเรียบร้อย ปล่อยให้ระบบทำเงินให้กับเขา ประมาณว่า นอนอยู่บ้าน รอเช็คส่งเงินมาให้เดือนละล้าน)

ยังมีเรื่องราวมหัศจรรย์ต่างๆอีกมากมายบนโลกธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต ถ้าคุณได้ลองเข้ามาศึกษา

ผมหวังว่า Blog แห่งนี้ จะเป็นที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆของผู้ที่สนใจธุรกิจอินเตอร์เน็ต Share ประสบการณ์ดีๆ ความรู้ที่มีประโยชน์ให้กับเพื่อนที่นี่ทุกคน เพื่อพัฒนาวงการอินเตอร์เน็ตบ้านเราให้พัฒนาสู้กับต่างชาติ นำเงินตราเข้าประเทศได้อย่างแท้จริง

Welcome To Internet Business World!!!!


1 Comments:

Blogger smilepookie said...

ชื่อนันท์นภัสค่ะสนใจทำธุรกิจทางอินเตอร์เน็ตมากและอยากจะเรียนรู้เพิ่มเติมทำความเข้าใจให้ลึกซึ้งต้องทำไงค่ะยังไงขอฝากตัวด้วยได้ไหม อยากหาอะไรทำมีรายได้เบื่อกับการทำงานในออฟฟิตและไม่อยากเป็นลูกจ้างอยากได้รายได้ไม่จำกัด(ขึ้นอยู่กับเราเองทำมากทำน้อย) ยังไงติดต่อมาหน่อยนะค่ะ
phatthanasehs@gmail.com
เบอร์โทรก็ `0816668633

ขอแสดงความนับถือ

September 18, 2009 at 8:19 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home