Wednesday, February 21, 2007

ลงทะเบียนงานสัมมนา "Financial Freedom Through Web Publishing"

สวัสดีครับเพื่อนๆ

หลังจากที่กระผมได้ดำเนินการติดต่อประสานงานหลักสูตร "Financial Freedom Through Web Publishing" หรือ การสร้างรายได้ 6 หลักจากธุรกิจอินเตอร์เน็ต ให้มีขึ้นในเมืองไทยเป็นแห่งแรกของเอเซียแล้ว วันนี้จะมาแจ้งรายละเอียดให้ทราบเพิ่มเติมอีกนิดนึงครับ


เรื่องแรก รายละเอียดของหลักสูตร

สัมมนาครั้งนี้จะเน้นไปที่ความเข้าใจในกฎของโลกธุรกิจอินเตอร์เน็ตข้อหนึ่งคือ สมการ FUN = FUND ซึ่งเป็นแนวคิดของคุณ Kelvin Hui
คุณ Kelvin เชื่อว่า เมื่อคุณสร้างความสนุก ความน่าสนใจบนโลกอินเตอร์เน็ต และ คุณสนุกกับมัน ความสำเร็จและเงินจะตามมาเอง

เรามาร่วมแบ่งปันเรื่องราวมหัศจรรย์ต่างๆ อาทิเช่น คุณ Kelvin สามารถสร้างธุรกิจมีมูลค่ามากกว่า 400 ล้านบาท ภายในเวลาเพียง 1 ปีได้อย่างไร และ อื่นๆอีกมากมาย

โดยเนื้อหาในการสัมมนาวันนั้นจะประกอบด้วย
- อะไรคือ ธุรกิจ web publishing?
- การอ่านตลาดให้ทะลุ
- รูปแบบการสร้างธุรกิจที่เหมาะกับตัวคุณ
- กลยุทธ์พื้นฐาน ในการสร้างธุรกิจเงินล้าน
- กรณีศึกษา ที่คุณสามารถนำไปใช้ได้จริงในธุรกิจ
- คำถาม และ แลกเปลี่ยนประสบการณ์

โดยเพื่อนๆจะได้แนวทางที่ถูกต้อง แนวคิดที่เป็นระบบในการสร้างธุรกิจของตนเองบนอินเตอร์เน็ต ซึ่งปกติคอร์สต่างๆเหล่านี้ไปอบรมหรือเรียนจากต่างประเทศมีมูลค่าหลายแสนบาทครับ


เรื่องที่สอง การลงทะเบียน

มีเพื่อนๆหลายคนเป็นจำนวนมาก เมล์มาถามผมว่าจะลงทะเบียนได้อย่างไร แต่ผมไมได้ตอบไปโดยตรงให้กับทุกท่านครับ เนื่องจากมีเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เพื่อนๆที่สนใจหลักสูตรนี้ก็สามารถลงทะเบียนใบสมัครได้ที่ http://www2.rsu.ac.th/web/insidersu/news.aspx?newsID=797 แล้วนะครับ

หรือติดต่อไปยัง ผศ.รุจาภา แพ่งเกษร 081-629 4289 หรือสำนักงานการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต โทร. 0-2791-5678 , 0-2791-5698 โทรสาร 0-2791-5700

โดยสัมมนาครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างคุณ Kelvin Hui, คุณชิตสกนธ์ เตชะธนาลัย จาก Thailand Web Publishing Team, มหาวิทยาลัยรังสิต ทางผู้จัดมีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ หรือ ผู้สนใจธุรกิจอินเตอร์เน็ตในบ้านเรา สามารถสร้างธุรกิจอินเตอร์เน็ตได้ด้วยตัวเอง มีมุมมองและแนวทางที่ถูกต้องในสร้างธุรกิจไปสู่ระดับโลกได้

ที่สำคัญเป็นคอร์สการกุศล คือ นำรายได้เพื่อนำไปทำบุญกุศลร่วมกัน ดังนั้น

สำหรับบุคคลภายนอก ค่าลงทะเบียนราคาถูกมากครับ เพียง 1000 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคสมทบทุนในโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ของวัดพระบาทน้ำพุ ครับ (ปกติคอร์สทางด้านธุรกิจอินเตอร์เน็ตเหล่านี้ ผู้เข้าอบรมเสียค่าใช้จ่ายหลายหมื่นต่อการสัมมนาเพียงครั้งเดียว)

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โทรสอบถามได้ที่เบอร์ข้างต้น หรือ Comment มาที่ Blog แห่งนี้ เพื่อคุยกันได้นะครับ

แล้วพบกันที่งานครับ

1 Comments:

Blogger Chitsakon said...

Ohh George! ผมด้วยหนึ่งคนครับ

March 2, 2007 at 2:34 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home